10/5/13

Cập nhật tiến độ dự án Golden Land tháng 2/2013, "CẤT NÓC VƯỢT DỰ KIẾN"


By on 19:06

Golden Land là một tổ hợp không gian sống lý tưởng nơi kết hợp hài hòa những nét đặc sắc của phong cách  Âu, Á  với các công trình hiện đại, tiện nghi khép kín, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của con người. Với vị trí đắc địa nằm trên trục đường Nguyễn Trãi - trục đường huyết mạch nối Hà Đông và các tỉnh lân cận với nội thành Hà Nội, Các cư dân của Golden Land sẽ dễ dàng kết nối với các thành phố lân cận nhờ hệ thống đường cao tốc và hệ thống đường sắt trên cao. Có thể khẳng định, Golden Land như cánh cửa rộng mở tiếp cận các tiện ích tốt nhất của thủ đô.

Phối cảnh tổng thể dự án – Golden Land 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Các căn hộ của Dự án được thiết kế với không gian mở, tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên mang đến sự thoải mái thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, sự đồng bộ về nội thất cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, sang trọng, thư giãn ngay trong chính căn hộ của mình mà không phải đi xa. Golden Land là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách sống hiện đại, một môi trường sống xanh, an toàn, tiện nghi và thân thiện cùng với hệ thống các dịch vụ, cơ sở hạ tầng đồng bộ.  
Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản, Golden Land đã mạnh dạn tự tin cam kết với khách hàng đóng tiền theo tiến độ thi công. Điều này khẳng định được tiềm lực tài chính của chủ đầu tư và cũng là lời cam kết đảm bảo thực hiện dự án bàn giao đúng theo tiến độ - gia tăng niềm tin nơi khách hàng trong khi các dự án bất động sản khác đang gặp khó khăn trì trệ tiến độ, thậm chí là dừng thi công. Dự án được thi công bởi nhà thầu Posco Hàn Quốc luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, tiến độ nhanh nhất, an toàn và vệ sinh môi trường nơi làm việc nhất.
Tính đến 02/2013 dự án Golden Land đã đổ sàn tầng 25 (có 25 tầng) và hoàn thiện đến tầng 20. Dự kiến sẽ cất nóc vào 16/03 tới, vượt so với kế hoạch đề ra 2 tháng.
                 Golden Land hoàn thành xong phần thô (tầng 25), dự kiến cất nóc vào 16/03/2013
 -    Đang thi công:
+    Xây thô hoàn thiện và thi công hệ thống M&E đến tầng 20.
Tiếp tục cập nhật……...

Golden Land Building

Dự án Trung tâm thương mại dịch vụ nhà ở Golden Land Building tại 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội