10/5/13

Golden Land “Tri ân khách hàng – Trao quà giá trị”


By on 23:35

           Dự án Golden Land doTập Đoàn Hoàng Huy làm chủ đầu tư được khởi công vào cuối năm 2010 đến nay đã đạt được tiến độ thi công vượt so với dự kiến.

Được thi công trên khu đất có tổng diện tích 2,4ha. với mật độ xây dựng khoảng 39%, Golden land là dự án tổ hợp gồm 3 toà nhà chung cư cao cấp cao 25 và 27 tầng với 3 tầng hầm cho toàn bộ khối nhà.; 1 toà trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng cao 33 tầng với 3 tầng hầm và 1 toà 21 tầng với 3 tầng hầm. Tổng vốn đầu tư của Dự án dự kiến trên 4.500 tỷ đồng với sự tư vấn thiết kế bởi Tập Đoàn thiết kế hàng đầu của Pháp - Công ty cổ phần Archipel và đơn vị thi công POSCO – Hàn Quốc.
Sự đa dạng về diên tích cũng như phong cách thiết kế hiện đại là một điểm mạnh của dự án. Với các diện tích từ 90m2, 93m2, 115m2, 166m2,…. mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Mỗi căn hộ có ít nhất 2 logia thu hút tối đa ánh sang tự nhiên, tạo cảm giác thân thiện, hòa mình vào thiên nhiên cho các cư dân của Golden Land. Sự thuận tiện trong giao thông đi lại tại vị trí vàng, nét hài hòa, hiện đại trong phong cách thiết kế và độ tin cậy đối với chủ đầu tư là những tiêu chí mà khách hàng sẽ được thỏa mãn tại dự án căn hộ cao cấp Golden Land.
Đến với Golden Land, khách hàng không chỉ sở hữu căn hộ mơ ước tại vị trí vàng giữa Trung Tâm thủ Đô mà còn nhận được những giải thưởng có giá trị, thể hiện đẳng cấp và sự quan tâm của Chủ đầu tư tới các khách hàng lựa chọn Golden Land là nơi An cư – Lạc nghiệp.
Sau đây là những khách hàng may mắn được nhận giải thưởng trong tháng 8 của Golden Land:
(Ông Văn Minh Thức và Bà Chu Hải Yến đại diện Cty trao trao giải thưởng tivi Sam Sung Full HD 40’’ cho Chủ nhân căn hộ số: 1005)
(Ông Nguyễn Tiến Đoan đại diện Cty trao giải thưởng điện thoại Iphone  cho chủ nhân căn Hộ số: 1207)(Ông Văn Minh Thức đại diện Cty trao giải thưởng Ipad cho chủ nhân căn Hộ số: 1109)

Golden Land Building

Dự án Trung tâm thương mại dịch vụ nhà ở Golden Land Building tại 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội